Trang

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Chọn thảm năm mới 2014

Nhiều xu hướng tiêu dùng mới nhất là trong việc trang trí nội ngoại thất sân vười, phòng khách, phòng ngủ, với các loại vật liệu mới như giấy dán tường, sàn gỗ, thảm trải sàn được sử dụng rộng rãi hơn rất nhiều những năm về trước.



Hôm nay chúng tôi xin nói đến xu hướng tiêu dùng đang diễn ra phổ biến nhất trong mùa đông này đó là thảm trải sàn trang trí. đây là loại sản phẩm chủ yếu được dùng trong màu đông.

Khi mùa đông về không khí lạnh bao chùm khắp mọi nơi ai cũng là lúc biến căn nhà của chúng ta sang phong cách mùa đông làm căn nhà trở lên ấp cúng hơn khi chúng ta trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả. Thảm trải sàn không những khiến nền nhà chúng ta không còn lạnh nữa mà còn góp phần trang trí  cho nền nhà những hoa văn rất lạ đầy bất ngờ, bạn sẽ phải ngỡ ngàng với căn phòng mà bạn vừa trải lên đó một tấm thảm trang trí đầy mầu sắc và hoa văn.



Ngày nay với công nghệ tiến nhữn chiếc thảm làm bằng sợt tổng hợp đã dần thay thế những tấm thảm làm bằng ren, sợi tổng hợp không chỉ bền hơn mà còn mềm mịn hơn và ít thấm nước nên nhanh khô hơn khi vệ sinh thảm.